blogger support

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Thiết bị nghe lén xuyên tường, thiết bị thám tử tư.


Wall ear Bug & Professional wall bug with transmitter.

Thiết bị nghe lén xuyên tường thông dụng và thiết bị nghe lén xuyên tường quản lý từ xa loại cao-cấp chuyên nghiệp.
( cần đặt mua,liên hệ Spyprovietnam : 093 202 0451 )
Liên kết
Ngoài bài viết về các thiết bị nghe lén từ xa bằng laser,nghe lén từ xa bằng GSM ,rồi chống nghe lén điện thoại , nay lại đến việc nghe lén ngay sát bên vách tường,vách cửa hoặc xuyên qua dưới lầu...

Giống như thường thấy trên các phim điện ảnh, việc nghe lén xuyên tường là một trong những nguyên tắc thường được áp dụng trong phạm vi tư-nhân vì sự dễ dùng của thiết bị này.

Nguyên lý hoạt động của thiết bị nghe lén xuyên tường "Wall Ear Bug" là chủ yếu ở đâu-kim-thu âm chế tạo bằng hợp-kim loại chuyên biệt ,áp sát đâu kim-thu vào bề mặt của vách tường hoặc nền nhà để thu-được âm thanh từ phía bên kia mặc dù rất nhỏ. Đâu kim thu thiết kế tương tự như đầu kim của một máy hát đĩa ( loại 33 hoặc 45) thời kỳ trước ,nhưng chế tạo vững chắc từ một lớp vỏ bọc đâu tròn để hạn chế hư-hỏng. Việc thu được âm-thanh từ đầu-kim-thu-âm này do hấp thụ tất cả các âm-thanh mà vật liệu hút vào tường cùng với không gian rồi khuyếch đại ngay từ mạch điện tử trên đầu kim-thu,lọc lại chỉ riêng tần số âm tiếng nói con người.
Kết quả của nguyên tắc lọc-thu-âm này có thể cho là rất tuyệt vời,vì thử nhìn qua một ống-nghe của bác-sĩ cũng đã thu-hoạch kết quả tạm gọi là nghe thấy phía bên kia vách tường,còn với thiết bị nghe lén này chưa nói đến sự hỗ trợ của thiết-kế điện-tử trong đầu kim-thu. Mỗi thiết bị nghe lén xuyên tường loại độc-lập kèm theo tai-nghe và nút tinh-chỉnh độ nhạy giúp cho việc nghe lén đạt kết quả rất tốt.

Thiết bị nghe lén xuyên tường loại độc-lập (thông dụng cho tư nhân).
Có thể lắng nghe những âm thanh phòng khác của mặt hàng này, thiết bị nhỏ và dễ dàng để thực hiện thao tác mang theo bất cứ đâu.Được thiết kế với nguồn pin sạc lithium dùng lâu dài.
  1. Xuyên qua bức tường gỗ,tường loại nhựa ngăn,kính dày và tường gạch có sẵn
  2. Đâu kim thu kim loại nhạy cảm cao giúp cho nghe thấy âm thanh hoàn hảo.
  3. Ngõ ra âm thanh và chức năng gắn tai nghe, có thể làm việc với các thiết bị ghi-thu âm thanh phổ biến.
  4. Sử dụng để theo dõi các nhu cầu trong kinh doanh và thu thập chứng cứ theo dạng tư nhân.

Thiết bị nghe lén xuyên tường loại chuyên nghiệp có bộ phát FM.
Wall Ear Bug là loại tai nghe điện tử xuyên tường nhạy cảm cao, phân tích lọc ra các tần số tiếng nói, giọng nói con người, sản xuất từ Đài Loan
Tính năng :
Thiết bị được thiết kế với một đầu thu kim loại, là thiết bị dạng cầm tay cao cấp với khả năng phát hiện âm thanh rất nhỏ dùng với tai nghe chất lượng cao, thiết kế có mạch lọc nhạy cảm hơn với các âm tần tiếng nói con người và cho phép tùy chỉnh độ-nhạy âm thanh.
Áp dụng theo chức năng máy phát FM độc đáo ( loại Pro ),kèm theo bên trong là một pin Lithium dễ dàng để được thao tác và thực hiện việc nghe lén.

Cách sử dụng :
Đặt Nút chống ồn vào một bên lỗ tai nghe, tai còn lại đeo tai nghe kèm theo, các đầu dây cắm vào lỗ cấp nguồn khi sạc, khi nghe xoay nút âm lượng "on / off" theo chiều kim đồng hồ . Khi đèn led hiện lên chỉ báo hoạt động âm-thanh nhận diện tốt , có thể kết nối vào máy vi- tính để thu-âm và điều chỉnh âm lượng.

Khi dùng cần phải được theo dõi để giữ đầu thu dính sát thông suốt vào tường , điều chỉnh các nút lựa chọn thiết bị ABC cho đến khi bạn có thể nghe rõ âm thanh từ phòng bên kia xuyên qua cửa tường hoặc nơi tốt nhất tùy hiện trạng.
Nếu cần ghi âm, bạn có thể sử dụng thiết bị ghi âm bấ kỳ kết nối vào cáp âm thanh để ghi âm.

Ngoài ra, thiết bị này (loại cao-cấp) có một chức năng phát sóng đặc biệt qua tần số FM không dây ,với máy thu FM chuyên ngành hoặc một radio nhạy,người dùng có thể nghe được thông tin từ xa .
Lưu ý :
Thiết bị chỉ hoạt động khi nó được sạc pin đây đủ, nên tắt máy trong trường hợp không sử dụng để tránh làm hư hỏng máy ( đầu kim thu dễ ản-hưởng ) thông thường sử dụng khoảng năm giờ và càn ngưng nghỉ sau đó mới dùng tiếp .
Đâu kim thu-âm phải dính suốt vào bề mặt của bức tường, không bao giờ di chuyển đầu kim thu khi bạn đang áp sát vào các bức tường trong trường hợp này khi kéo đầu kim thu có thể sẽ gây tổn hại kim-thu.

Hiệu quả của việc giám sát nghe lén phụ thuộc vào độ dày vật liệu và các tính năng vật lý khác của bức tường. Một cách thích hợp là điều chỉnh các nút lựa chọn ABC trên thiết bị cho đến khi bạn có thể có được hiệu quả tốt nhất của việc nghe theo dõi.
Đâu D que thông thu tách âm tần của thiết bị là phần tinh tế mà không tháo dỡ hoặc chạm vào khi thiết bị hoạt động gây ảnh hưởng cho việc sử dụng.

  • Kèm theo sẵn loại pin: 3.7V lithium ,cho phép giám sát liên tục nhiều giờ.
  • Bốn mức lựa chọn âm thanh: A (200MHz) B (800MHz), C (1200MHz), D (phân vùng que thông giám sát).
  • Độ nhạy dầu kim thu :-70dB
  • Khuếch đại tối đa âm thanh : 2000 lần
Khả năng thấm-nhập vào các vật liệu: bức tường xi măng, tường thép hoặc cửa sắt , bức tường bằng gỗ, thủy tinh , gạch,vật liệu nhựa và không khí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét