blogger support

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

Camera ghi hình thu âm dạng dấu kín dùng cho các giao dịch nhạy cảm.

BUSINESS PORTABLE AV RECORDER PEN DESIGN ,KEYRING ,MINI HD and other
Theo sư phát triển cuả một số các công việc giao dịch thương maị hiện nay đoì hỏi ngươì đảm trách các thương vụ giá trị cao (loaị hình đăc biệt) ,khi đi ký kết các hợp đồng mua bán nhà đât và rất nhiều nhu cầu tư nhân khác mà cần đến thiết bị hỗ trợ công việc một cách đắc lực nhất, nhằm ngăn ngừa và phòng chống các trường hợp đối tác bội tín hoặc chuẩn bị để sẽ vi phạm hợp đồng khi đã ký kết; néu thấy chúng ta tỏ ra lơ-là ,chủ quan quá tin vào họ.

Trong hầu hết các sự cố xảy ra thông thường là rất đáng tiếc,cũng có khi đối tác này không dự tính sẽ bội tín nhưng do nhu cầu bất thường nào đó của cá-nhân cty này,sự cố bức bách quá họ đâm ra "liều mạng" để bội tín.

Vì sao dám bội tín ? hiểu theo cách chung thì các việc khiếu tố giữa cá nhân ký kết hợp đồng thường sẽ "kéo dài" khi đưa ra tòa án và pháp luật,gây thiệt hại cho bên nạn nhân .Do vậy,phía của người muốn bội tín thường cố gắng bấu víu vào kéo dài sự-việc thời gian hầu mong cho bên kia nản chí mà thảo luận giải pháp nàođó sẽ có lợi cho họ.

Như vậy,làm cách nào để yên tâm khi đi mua bán nhà đất,khi đi cho vay thế chấp dạng tư nhân,khi ký kết các hơp-đồng "dễ có đột-biến"...và rất nhiều nhu cầu khác.?

Spyprovietnam xin trả lời ngay theo thực tế là áp dụng một giải pháp rất thiết thực mà hầu hết các anh chị đã liên lạc đến với chúng tôi để mua thiết bị đều hài lòng với lời-giải này: "cần có một bằng chứng hữu hiệu ,vậy bằng chứng này là gì?."
BUSINESS PORTABLE RECORDER KEYCHAIN

Là sử dụng thiết bị ghi-hình,ghi-âm dấu kín mà ở cuối năm 2011 được gọi tên là "Business Portable Recorder" thay-thế cho tên gọi trước đây là "Spy Pen Camera" vì tác dụng của thiết bị này hiện nay là công-cụ trợ-giúp cho việc kinh doanh,cho thương mại chứ không phải chỉ là sử dụng cho các mục đích dấu-kín kiểu "Spy" trước đây. Thiết bị "Business portable recorder" hoặc "Business Privacy Portable Camera" mang lại đúng hiệu quả cho mục đích sử dụng mà hiện nay đang thịnh hành 2 kiểu mẫu :
  1. Business Portable Recorder Pen design : camera ghi-hình,thu-âm ,chụp ảnh dấu kín dạng cây bút viết , để đeo vào túi áo.
  2. Business portable camera Keychain design : camera ghi-hình,thu-âm ,chụp ảnh dấu kín dạng Remote xe-gắn-máy (xe-hơi),kèm móc khóa tiện dụng cầm-tay mang theo.
Kết luận thường gặp :
Vì bên đối tác họ không ngờ đã bị ghi lại ,lưu giữ hình ảnh và âm thanh trọn buổi gắp gỡ thương thảo ký kết, nên khi thấy "đoạn video clip" trưng ra thì hầu như các trường hợp "có dấu hiệu" bội tín đều được đối-phương giải quyết ngay một cách êm đẹp.
Vì bên vi phạm hợp-đồng hoặc có hành-vi bội tín đều bị qui là "lừa-đảo gây bất tín nhiệm", bản thân họ rất hiểu giá trị của đoạn video này là kả năng nhanh chóng đưa họ vào nhà giam mà không còn có hy vọng gì để kéo dài thời gian khiếu nại,khiếu-tó như những trường hợp không có bằng chứng.

Việc sử dụng rất đơn giản , chỉ cần đặt remote trên bàn ( có thể dán che đèn led lại đừng cho thấy led sáng càng tốt ), tương tư như là chìa khóa xe gắn máy có remote của hệ thống báo động là ghi hình toàn bộ quá trình ký kết,giao nhận tiền bạc...Hoặc với cây bút-viết Pen Camera cũng vậy,bạn đeo sẵn trên túi áo và nhấn nút cho ghi hình sẵn trước khi bước vào nơi se diễn ra cuộc thương thảo,mua bán,ký kết...mà thời lượng cho phép ghi-lưu-trữ lên đến 2 giờ đến 3 giờ động hồ liên tục với hình ảnh khổ rộng rõ nét,âm-thanh cực tốt rõ-ràng từng lời thì-thầm.

Liên hệ với chúng tôi để mua đúng loại thiết bị ,hiệu quả cho công việc của bạn, xin gởi email đến hộp thư : spyprovietnam@gmail.com hoặc gọi số thường trực : 093 202 0451.

Business Portable Recorder Pen / Keychain design.
Tùy thuộc model của thiết bị "hệ 4GB hoặc 8GB" có sẵn bộ nhớ bên trong ,hoặc loại dùng thẻ nhớ (TFCard) gắn ngoài ,loại thẻ SD micro dùng trong điện thoại di-động.Dùng thẻ nhớ ngoài cho phép đến 16GB hoặc tùy theo thẻ TF cũa bạn có.Thông thường ,khi có kèm bộ nhớ sẵn bên trong ( không dùng thẻ nhớ gắn ngoài) thì độ phân giải sẽ kém hơn loại dùng thẻ nhơ.
  • Thiết bị loại mới cho phép ghi hình ở độ phân giải VGA ,High definition videos (1281 x 960 resolution).
  • Thiết bị loại chuẩn cho phép ghi hình ở độ phân giải cao ,Standard definition videos (720 x 480 resolution).
  • Định dạng hình chụp hai loại : cao-cấp dạng Megapixels,( JPEG Photo resolution 3840 X 2880 pixels) và chuẩn photo ( JPEG standard resolution 1280 x 960 pixels).
Cần chú-ý về độ phân giải khi ghi hình Video đạt được như nêu trên không kèmtheo ghi- âm-thanh ,khi ghi hình video và âm thanh audio cùng lúc ,độ phân giải sẽ giảm nhỏ theo mức chuẩn 720x480 px.
  • Pin nguồn có sẵn bên trong loại : Li-ION Polymer Battery Capacity: 240mAh ,mức Vôn dùng : 3.7V.
  • Thời gian sử dụng liên tục sạc trong 3 giờ ,cho phép ghi-hình liên tục 2 giờ .(Charge Time: ~ 3 hours Recording Time: ~ 2 hours )

VIDEO GIỚI THIỆU THIẾT BỊ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét