blogger support

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011

Spy Camera Sunglasses ghi-hình vào thẻ nhớ SD kiểu kính-đeo-mắt,không ai ngờ!

Spy Camera Video Recorder Sunglasses

Thiết bị camera thu-hình dấu kín kiểu kính-đeo-mắt !
(cần mua thiết bị,xin liên hệ : spyprovietnam@gmail.com)
Ngoài các loại Spy Camera kiểu Remote xe gắn-máy,kiểu bút viết,kiểu đồng hồ radio để bàn, Spyprovietnam giới thiệu loại Spy Camera thiết kế kiểu mới nhất "y-hệt" như một kính-đọc-sách,kính đeo mắt loại thông dụng,khi sử dụng không ai có thể ngờ đây là một camera có ghi hình vào thẻ nhớ.
Vài kiểu mẫu Spy Camera sunglasses trước đây được thiết kế quá "gồ-ghề", "nổi-cộm" nên dễ nhận biết là Spy camera, rút kinh nghiệm kiểu hiện tại rất bình thường như kính trắng ( giống cận thị) không ai biết được mắt-kính này chính là camera dấu kín.

Thông số cơ bản về chất lượng hình ảnh chụp và quay video:
  • Bộ-nhớ ngoài : hỗ trợ cho dùng loại từ 1GB~8GB TF card .
  • Quay Video định-dạng AVI format 720 x 480 high resolution(30fps)
  • Chụp-ảnh định dạng Photo JPEG format 1280 x 1024 pixels.
I. Giới thiệu
Spy Camera Sunglasses video recorder, cho phép thay đổi màu-kính, có thể thay kính màu sậm chống nắng , tuy nhiên phong cách mắt-kính-trắng cận thị là hiệu quả nhất. Với chức năng video độ nét cao và cho chụp-ảnh, có thể sử dụng như một camera máy vi tính (hoặc dùng như webcam), với thao tác đơn giản, thanh lịch thiết kế, kích thước nhỏ. Spy Camera glassess là một công-cụ ,một tiện ích cần thiết trong kinh doanh ,hội họp ký kết, giáo dục, an ninh, phương tiện truyền thông, công lý, du lịch, y tế, sinh hoạt và các lĩnh vực khác.

II. Điều khiển các tính năng :
  1. Video Recording: nhấn nút K1 để bật camera lên, đèn led báo thiết bịđang hoạt-động màu xanh sẽ vào và đèn flash cho thấy rằng các thiết bị quay video, đèn đỏ cũng là cùng một lúc. Long nhấn nút K1 một lần nữa để dừng ghi và lưu các tập tin video.
  2. PC Camera: Trong khi thiết bị đang ở trong tình trạng cho phép ghi-hình, với máy tính của bạn, (có ổ-đĩa ghi) , click đúp vào nó, và xuất hiện một màn hình "Standard_Camera video.
  3. Tải lên tập tin: Trong khi thiết bị đang trong tình trạng tắt, kết nối với máy tính bằng cáp USB được cung cấp kèm theo. Một cửa sổ trên máy tính sẽ bật lên cho phép bạn xem các thư mục có chứa tập tin của bạn (s). Thư mục các tập tin đã lưu có thể được tìm thấy trong \ DCIM \ 100DSCIM .
  4. Sạc in-quan trọng - Để sạc qua cổng USB, kết nối với một máy tính sử dụng cáp USB được cung cấp. Để sạc với AC adapter, cáp USB cắm vào bộ chuyển đổi sau đó trực tiếp vào tường. Trong khi sạc màu xanh trên ..
  5. Thiết lập ngày / Thời gian: Trong trạng thái chờ, kết nối thiết bị với máy tính qua cáp USB cho đến khi ổ đĩa xuất hiện, click vào ổ đĩa vào thư mục gốc. Trong thư mục gốc tạo ra tài liệu một txt tập tin, đầu vào ngày hiện tại và thời gian. Các định dạng "2011/02/03 18:19:16", ví dụ 2011/07/31 17:45:00 Y3 (nếu không hiển thị trên màn hình video, định dạng là 2011/07/31 17:45:00 N3).
  6. Gỡ rối: Khi không gian lưu trữ không đủ đáp-ứng , đèn báo màu đỏ và ánh sáng màu xanh nhấp nháy luân phiên, thiết bị sẽ tự động lưu các tập tin hiện tại và đóng cửa. Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng các thiết bị, sao chép các tập tin trên flash vào máy tính sau đó xóa tất cả mọi thứ ra khỏi ổ đĩa di động.
Nếu Spy Camera sunglasses video có xuất hiện tình trạng đứng hình và không đáp ứng tính năng cũ, nhấn vào nút K2 để thiết lập lại các thiết bị về mặc định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét