blogger support

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Chuột vi-tính Lenovo dấu thiết bị nghe lén GSM bên trong.


Mouse SIM Hidden GSM Bug .
Thiết bị nghe lén từ xa qua hệ GSM (điện thoại di-động) dấu trong chuột Lenovo có thể đặt mua qua Spyprovietnam ( do antoanvn.com bảo đảm ),giá 75 USD theo phương thức đặt hàng cam-kết đúng hẹn giao hàng sau 7 ngày. ( và rát nhiều loại thiết bị loại Spy khác,xin gởi email đến chúng tôi để biết chi tiết.)

Chuột Lenovo ẩn thiết bị GSM Bug.

Bài trước đây đã giới thiệu về thiết bị nghe lén từ xa qua SIM di động hệ GSM "GSM Bug,Voice monitor", và hiện nay với thiết kế mới này để ẩn dấu thiết bị nghe lén bên trong chuột vi-tính hiệu Lenovo. Thiết nghĩ,do hiệu Lenovo thông dụng ở China nên nhà sx này được chọn để làm "áo che-chắn" dấu thiết bị nghe lén,cứ không có ý gì khác.

Do vậy , nếu từ nay bạn thấy một chuột vi-tính mới nằm trên bàn làm việc hoặc từ một máy tính trong nhà , bạn nên "nhìn" thử xem, có phải có ẩn chứa thiết bị khác hay không?

  • Dùng hệ phổ dụng GSM Tần số: băng tần, 900/1800/1900Mhz
  • Phạm vi thu-âm,nghe lén rất rộng, truyền tín hiệu GSM, nên không hạn chế khoảng cách.
  • Thông qua thiết kế micro kép ( 2 mic ) để đảm bảo việc nghe lén rõ ràng và âm-thanh thu được như thật , đang có mặt tại chỗ.
  • Vẫn áp dụng với tất cả các chức năng của một con chuột vi-tính thông thường, tuyệt vời để dấu kín do vẫn dùng hàng ngày nên ít ngờ tới.
  • Chỉ cần chuột vi-tính này được kết nối với máy tính, là có thể làm việc liên tục mà không gặp những rắc rối về sạc pin,về nguồn điện như các loại GSM Bug trước .
  • Tính di động cao, dễ dàng để mang theo.
Để sử dụng:
  1. Mở vỏ mặt sau của chuột ra , và chèn một thẻ SIM GSM đúng theo rãnh của nó.
  2. Khi các led trên chuột sáng lên màu đỏ, có nghĩa là thiết bị nghe lén cũng như chuột vi-tính có thể hoạt động bình thường cùng một lúc.
  3. Sau 5 giây khi khởi động quá trình thử nghiệm kết thúc, bạn có thể quay số của số thẻ SIM và giám sát c,nghe ngóng các âm-thanh xung quanh nó.
  4. Phương pháp sử dụng tuyệt vời : không cần phải lấy ra,lấy vào để sạc pin thêm.
Giá tiền cũng y như loại GSM khác ,không mắc hơn nhưng lại nhiều tính năng thuận lợi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét