blogger support

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Thiết bị giám-sát GPS dùng cho trẻ em và người già yếu.


Thiết bị giám-sát GPS dùng cho trẻ em và người già yếu.
Clock GPS tracker & GPS Wrist Tracker for selfdefence.

Trong rất nhiều nhu cầu về an-toàn tư nhân thì ở các quốc gia Á-châu khác người có tiền thường sử dụng thêm thiết bị phụ trội này nhằm bảo-đảm an-toàn cho con cái nhỏ,cho người thân bị thiểu năng hay tàn tật ,nhằm biết ngay khi sự cố bất thường vừa xảy ra giúp xử lý nhanh chóng lập tức.Rất nhiều trường hợp cứu nguy trong thời gian chênh lệch chỉ một hai phút.
Spy Pro Vietnam giới thiệu thiết bị đồng hồ GPS này trong nguồn "Selfdefence" là các thiết bị hỗ trợ tự bảo vệ chính mình, là một nếp-sống văn minh thực sự cần thiết khi "tiền-bac" không còn là điều bân tâm, mà chính là sự an-toàn ,tự bảo vệ cho chính mình và người thân mới là điều cốt lõi.
Kiểu mẫu của Clock GPS Tracker.
Thiết kế bên trong một đồng-hồ thông dụng ,làm việc dựa trên các mạng hiện có ở tất cả các nơi là GSM / GPRS và định vị GPS vệ tinh, thiết bị này có thể xác định vị trí và theo dõi bất kỳ mục tiêu từ xa rất hữu hiệu .

Các tính năng chủ yếu :
  1. Theo dõi qua tin nhắn SMS & GPRS: Có khả năng gởi tin nhắn văn bản (SMS) nội dung theo dõi và theo dõi Internet (GPRS).
  2. Có nút SOS dùng để kêu gọi giúp đỡ khẩn cấp ngay lập tức.
  3. Thông báo thời gian và các chức năng định vị, thiết bị có thể tìm kiếm các tín hiệu GPS tự động, sau đó đặt thời gian theo thời gian của vệ tinh để lựa chọn thời gian khác nhau của mỗi quốc gia.
  4. Đồng hồ GPS Tracker có thể lưu trữ các số điện thoại cho báo động. Bạn có thể nhấn vào bất kỳ nút nào trên đồng hồ để được giúp đỡ tích cực, khi bạn nhấn nút Call gọi ( 1 và 2 ), bạn sẽ nhận được một thông tin chính xác về vị trí bao gồm một liên kết, sau đó nếu điện thoại di động của bạn có hỗ trợ chức năng GPRS, sau đó bạn có thể nhập các liên kết để kiểm tra vị trí của bạn bằng bản đồ Google thời gian thực.
  5. Chế độ nghe tự động khi bạn gọi vào số máy của đồng hồ.
  6. Cho phép theo dõi các hành vi lái xe của con cái đang ở tuổi teen.
  7. Hai phương-thức giao tiếp và gởi nhận tin nhắn văn bản với nhau.
  8. Màn hình đồng hồ hiển thị mọi tình trạng và có cảnh báo khi pin thấp.
Với giá thành chỉ gần 200USD, đồng hồ theo dấu GPS là một thiết bị hỗ trợ tư nhân đa mục đích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét