blogger support

Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Thiết bị nghe lén từ xa qua SIM điện thoại di động.



GSM Bug / Voice Monitor / Wireless Transmitter .

Liên kếtThời gian gần đây, nhiều người đã lo lắng về bảo mật cho các công việc,các hội thoại,các thương thảo hợp-đồng thương mại và ngay cả trong các mối quan hệ gần hơn cũng phát sinh sự nghi ngại bị ai đó thu âm,bị nghe lén, nhất là người nghe lén lại có thể ở xa không thể truy ra là ai.

Nếu với tay không ,thì việc tìm ra được nới dấu máy nghe lén không phải là dễ , do vậy khi đến lúc bạn thật sự lo lắng ,nên liên hệ với Spyprovietnam để mua thiết bị phát hiện.

Bài giới thiệu này nhằm giúp bạn hình dung rõ máy nghe lén ra sao và nguyên tắc hoạt động thế nào? để dễ bề phòng tránh hoặc truy tìm thiết bị thu âm để nghe lén từ xa qua điện thoại di động hệ GSM gọi là GSM Bug. Việc thất thoát các thông tin nhạy cảm của bạn giờ đây là điều cần lưu ý một cách cẩn trọng nếu bạn sống và đãm nhiệm ở những phần việc quan trọng.

Cần lưu ý một nguyên tắc để giúp bạn biết ai có thể gắn máy nghe lén GSM bug ở nơi bạn , nguyên tắc là thiết bị Gsm Bug sau khi hoạt động khoảng 2 đến 4 tiếng đồng hồ ( tùy loại) là hết nguồn Pin sạc bên trong , do vậy người gắn máy nghe lén bắt buộc phải trở lại nơi dấu thiết bị để lấy GSM Bug ra sạc pin lại. Theo dõi các lần ra vào bất thường của một ai đó trong khu vực của mình để tìm biết ,chính là người đã ra vào dấu máy nghe lén.

Nếu bạn có nhu cầu chuyên sâu hơn, mua thiết bị phát hiện đa-dụng ( hỏi SpyProVietnam ) để biết ngay tại chỗ , tìm thấy và lấy ra bất cứ thiết bị nghe lén từ xa hoặc thu hình lén lút từ xa nào.Hiệu quả có thể bảo đảm gần như là 100%.

Thiết bị GSM Bug voice monitor tự giới thiệu là mẫu thiết kế chế tạo thông qua công nghệ quân sự của Đức. GSM Bug có chức năng tự vận hành điều khiển bằng giọng nói ,tự động gọi ra cho chủ nhân khi nghe có tiếng nói.

Chú ý khi chọn mua cần phân biệt các điều sau :
  • Các tính năng và kích thước ngày càng nhỏ gọn hơn ,
  • Có chức năng tự kích hoạt gọi ra khi phát hiện âm-thanh không?( tùy ý người dùng)
  • Thu giọng nói rõ ràng hơn do thiết kế nhiều micro hơn và cho chỉnh độ nhạy thu âm.
  • Tăng cường thời gian sử dụng và cho phép chờ lâu dài nhiều ngày hơn ,dung lượng Pin sạc càng lớn càng tốt.
  • Các nút kiểm soát bên ngoài rõ-rệt và có thể có một chức năng đèn pin kèm theo.
  • Chú ý xem GSM Bug hoạt động với băng tần nào,và điện thoại cùng SIM sẽ dùng cho thiết bị là băng tần nào. ( VN dùng tần số 900/1800MHz ) lưu ý chưa có loại dùng cho 3G hoặc mạng điện thoại CDMA.
Như vậy khi sử dụng cần chú ý về SIM lắp vào tùy thuộc loại thiết bị GSM Bug :
  • SIM gắn vào GSM Bug phải còn thời hạn nhận cuộc gọi .
  • Nếu dùng chức năng tự kích hoạt khi có âm-thanh thì SIM phải còn tiền để gọi ra.
  • Tốn tiền cho cuộc gọi theo thời gian nghe từ xa, tính vào SIM điện thoại của bạn đang dùng để nghe , hoặc tính vào SIM gắn trong máy GSM Bug nếu dùng chức năng tự động gọi ra.
  • Do vậy,cần chuẩn bị trong SIM có còn đủ số tiền khi muốn cho thiết bị hoạt động liên tục 2 đến 4 tiếng , gọi ra nghe lén.


Thiết bị USB ẩn máy nghe lén 2 chiều dùng GSM .

USB 2 way audio GSM Bug.

  1. Chức năng giám sát,nghe lén : sau khi cho một thẻ SIM vào, gọi cho số máy của thẻ SIM,lập tức nghe được mọi âm-thanh từ thiết bị thu-âm được, máy chỉ ngưng hoạt động khi ngắt cuộc gọi hoặc bỏ tay nghe xuống ( khi gọi bằng điện thoại bàn )
  2. Tính năng tự động gọi lại : gởi một tin nhắn SMS đến số máy của thẻ SIM bên trong thiết bị nội dung : "0000# + số máy điện thoại gọi ra + #", ngay sau đó thiết bị sẽ tự động gọi ra , hoặc để ngưng tính năng gọi ra thì nhắn tin : "0000##"
  3. Khả năng hoạt động thu âm gọi ra 12 giờ liên tục, hoặc gọi ra giữ đường truyền trong 4 giờ , thời gian chờ kéo dài đến 10 ngày.

1 nhận xét: