blogger support

Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Thiết bị chống nghe trộm điện thoại cố-định và chống nghe trộm điện thoại di động.



Thiết bị chống nghe trộm điện thoại kèm theo SD Card .
Với những nhu cầu phòng ngừa các mưu toan nghe trộm điện thoại của bạn,nhất là khi bạn là các doanh nhân tầm cỡ hoặc có các chức trách quan trọng thì nghĩ đến việc bảo mật cho các cuộc hội đàm qua điện thoại có thễ cũng không dư thừa.Đừng chờ đến khi có sự cố mới hấp tấp trang bị cho mình bằng những thiết bị "lơ-mơ" ,do ít khi có sẵn các thiết bị loại này bán tại Việt nam.

VoiceKeeper FST-1000
Cell Phone Encryption Device

VoiceKeeper FST-1000thiết bị chống nghe lén trên đường dây điện thoại cố-định,nhằm đảm bảo sự riêng tư cho các cuộc gọi điện thoại bàn tại nhà của bạn. Dễ dàng sử dụng, cho phép di dời dùng bất cứ nhà nào, bảo vệ an toàn cho công việc ,bảo mật cho thông tin cá nhân ,cho các cuộc trao đổi qua điện thoại .Voice Keeper còn có sẵn máy ghi âm kỹ thuật số ,dùng để ghi lại các cuộc thoại lên thẻ nhớ SD.

Trong thời gian qua việc nghe lén điện thoại - có vẻ như là nguồn dễ tiếp cận nhất khi một ai đó muốn biết về một người khác,biết về cty khác...mọi người đều có thể bị nghe lén từ điện thoại của mình nếu trong công việc,trong đời sống có những sự cạnh tranh hoặc xung khắc bất thường.

Các thiết bị Bảo vệ ngăn chận việc nghe trộm điện thoại trước đây là nói đến các máy móc đắt tiền, phức tạp, nhưng hiện nay VoiceKeeper ( Korea sx ) được giới thiệu như là một cuộc cách mạng trong nhu cầu an-toàn, an-ninh cho điện thoại , dễ dàng sử dụng và dùng cho bất cứ ai muốn an-tâm hoàn toàn ở khía cạnh này.
VoiceKeeper hoạt động với bất kỳ hệ thống điện thoại nào, từ loại kỹ thuật số hoặc loại tương tự, nguyên lý hoạt động là mã hóa cuộc điện đàm giữa hai máy điện thoại đang kết nối nói chuyên với nhau ,chỉ điện thoại có dùng Voicekeeper mới giải mã để nghe được tiếng nói của bên kia . ( encryption method )

Đơn giản và dễ sử dụng, chỉ cần cắm VoiceKeeper vào điện thoại nhà ,loại cố định hay thiết bị cầm tay ( cordless) và nhấn một nút cho VoiceKeeper hoạt động . Bạn đang an toàn 100% khi nói chuyên qua điện thoại cố định từ nhà bạn đến điện thoại phía bên kia cũng có dùng một thiết bị Voicekeeper.
Hai thiết bị được yêu cầu sử dụng một cho mỗi đầu của cuộc trò chuyện trên đường điện thoại.

Còn lại là VoiceKeeper FSM-1000 , thiết bị chống nghe lén chuyên dùng cho các điện thoại di động .Cũng giồng như Email của bạn được mã hóa khi dùng , các trang web quan trọng được mã hóa và nay các cuộc trò chuyện qua điện thoại cũng nên được mã hóa.
VoiceKeeper loại mã hóa dùng cho điện thoại di động là hoàn toàn mới, dễ sử dụng, di chuyển, đảm bảo và bảo vệ bạn chống lại mọi ý đồ nghe lén.

Cần lưu ý luôn được sử dụng theo một cặp,hai máy , hai loai thiết bị VoiceKeeper làm việc với bất kỳ điện thoại bàn hữu tuyến cố định hay điện thoại di động (cell-phone) nào và mã-hóa cuộc trò chuyện điện thoại của bạn mà hiện nay chưa có thiết bị nào đánh bại được.

Giá bán giới thiệu là do Spyprovietnam đưa ra từ nguồn tham khảo, VoiceKeeper chưa thấy bán rộng raĩ tai Việt nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét